Thứ sáu, Ngày: 14/06/2024

GIỚI THIỆU CUỐN SÁCH “CHIẾN LƯỢC MARKETING THỜI KHỦNG HOẢNG”

07/06/2024 Cỡ chữ: A-   A+  In bài viết

Trong thời đại biến động không ngừng, mọi doanh nghiệp phải đối mặt với những khủng hoảng chưa từng có. Tất cả những khó khăn từ bên ngoài tác động sâu vào hoạt động nội bộ khiến cho các doanh nghiệp có nguy cơ điêu đứng, thậm chí rơi vào trạng thái khủng hoảng. Vậy phải làm thế nào để có thể vận hành doanh nghiệp quay trở về đúng quỹ đạo của nó, tập trung phát triển hơn để có thể đứng vững trên thị trường`null`

“Chiến lược Marketing thời khủng hoảng”cuốn sách được viết bởi tác giả Philip Kotler – cha đẻ của ngành Marketing trên toàn thế giới. Đây là cuốn cẩm nang hướng dẫn vận hành, giúp đội ngũ quản lý có thể lèo lái công ty của họ vượt qua thảm họa toàn cầu. Với những hướng dẫn súc tích, thực tế, được kiểm định kỹ lưỡng, cuốn sách này sẽ giúp các nhà quản lý xác định, và ngăn chặn các cuộc khủng hoảng tiềm ẩn với đầy đủ các công cụ cần thiết, từ cách chuẩn bị danh sách khẩn cấp, sử dụng tài nguyên, đến hướng dẫn xử lý khủng hoảng thành công.

Cuốn sách gồm 6 phần:

Phần 1: Giai đoạn kinh tế mới của thế giới

Phần 2: Hỗn loạn trở thành nguy hiểm và các quản lý sai lầm

Phần 3: Mô hình hỗn loạn

Phần 4: Thiết kế hệ thống quản lý để ứng phó rủi ro

Phần 5: Thiết kế hệ thống tiếp thị để ứng phó rủi ro

Phần 6: Dẫn đầu kỷ nguyên hỗn loạn

Cuốn sách: “Chiến lược Marketting thời khủng hoảng”của tác giả Philip Kotler  do Hoàng Thị Minh Phúc dịch, được Nhà xuất bản Công Thương ấn hành năm 2023, sách dày 367 trang, khổ cỡ 22cm, sách hiện đang được phục vụ tại Thư viện Hà Nội

Hân hạnh được phục vụ bạn đọc.

Số lượt xem: 42